[HÀ NỘI] POINT GROUP – TUYỂN DỤNG HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ
Số lượng: 01 người
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, tòa nhà CT2, CC 183 Hoàng Văn Thái, ngõ 183 Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, HN
Mô tả công việc:
Thời gian làm việc:
Yêu cầu kinh nghiệm:
– Ứng viên tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành Quản trị hành chính nhân sự,….
– Thành thạo các phần mềm Microsoft office: Excel, Word, Powerpoint; Cài đặt một số phần mềm tin học cần thiết trong văn phòng;
– Tối thiểu 03 tháng kinh nghiệm vị trí nhân viên hành chính văn phòng;
– Có sức khỏe, năng động, hoạt bát, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao;
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
– Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc hiệu quả, quản lý thời gian tốt;
– Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và xử lý các tình huống nhanh nhạy
Mức lương và quyền lợi:
(Deal lương theo năng lực và trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Quyền lợi:
Hồ sơ ứng tuyển gửi về: hr@pointgroup.vn
Liên hệ trực tiếp qua SĐT 0911 255 138
Hồ sơ gồm: CV, sơ yếu lý lịch, bằng cấp và các chứng chỉ liên quan (có thể nộp sau)