1. Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn khách hàng từ data có sẵn, tìm kiếm khách hàng mới
- Sắp xếp danh sách khách hàng tiềm năng một cách khoa học phục vụ công tác tư vấn và phát triển danh sách
- Chủ động gọi điện chăm sóc, tư vấn thông tin cho khách hàng đã và đang tham gia khóa học.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về khóa học tại công ty
- Lưu trữ thông tin tư vấn lên hệ thống để CSKH tốt nhất.
- Lên ý tưởng đề xuất các chương trình marketing & CSKH trong tuần, tháng.
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh và bộ phận marketing để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
2. Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc trẻ, năng động tại doanh nghiệp đào tạo và tư vấn công nghệ
- Cơ hội được học tập và phát triển nghề nghiệp bền vững để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp
- Tham gia các chương trình team building, du lịch hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
3. Yêu cầu
- Nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn, nhiệt tình, xử lý khéo léo
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/ chăm sóc khách hàng. Ưu tiên khi có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sale đào tạo
- Thành thạo kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
4. Hình thức nộp hồ sơ
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch
- Cmnd photo
- CV tóm tắt quá trình học tập, làm việc, năng lực cá nhân
Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
- Địa điểm: Tầng 6, tòa Fafim Việt Nam, Số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Nộp hồ sơ qua email đến địa chỉ: tuyendung.pointgroup@gmail.com – Tiêu đề email ghi rõ “Đơn ứng tuyển vị trí Nhân viên Telesale”
Mọi thắc mắc liên hệ: