1. Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với dịch vụ đào tạo phần mềm Revit, chuyển giao quy trình BIM trong quản lý thiết kế. Khách hàng là các cá nhân (sinh viên, người đi làm) và doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực liên quan.
- Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động, hình ảnh về công ty, về các dự án, chương trìn đào tạo,… nhằm cập nhật tin tức đến khách hàng mục tiêu
- Marketing truyền thông thương hiệu. Quản lý hệ thống trang web, fanpage, viết bài, tập hợp thông tin khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu, thu thập, xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Book lịch phát song, lịch quảng cáo, theo dõi nội dung và thời lượng quảng cáo đúng kế hoạch
- Lên ý tưởng triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá, tuyên truyền cho công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
2. Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc trẻ, năng động tại doanh nghiệp đào tạo và tư vấn công nghệ
- Cơ hội được học tập và phát triển nghề nghiệp bền vững để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp
- Tham gia các chương trình team building, du lịch hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
3. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên Marketing hoặc các công việc tương tự
- Chủ động trong công việc, chịu được áp lực và tiến độ công việc
4. Hình thức nộp hồ sơ
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch
- Cmnd photo
- CV tóm tắt quá trình học tập, làm việc, năng lực cá nhân
Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
- Địa điểm: Tầng 6, tòa Fafim Việt Nam, Số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Nộp hồ sơ qua email đến địa chỉ: tuyendung.pointgroup@gmail.com – Tiêu đề email ghi rõ “Đơn ứng tuyển vị trí Nhân viên Marketing”
Mọi thắc mắc liên hệ: